1900 561 558
( 2000đ/phút )

Danh sách trúng giải Đại Tiệc Mừng Lễ

Tin tức |

Xin chào các Chủ Nhân,

Hàng loạt các giải thưởng khủng của sự kiện "Đại Tiệc Mừng Lễ" đã có chủ, Anh Nhi xin được công bố Danh sách các Chủ Nhân may mắn nhận được giải thưởng khủng như Samsung Galaxy S22 Ultra 128GB, Tai nghe Airpods 3, Đèn led nhân vật OMG 3Q, hàng loạt lì xì Zalopay giá trị.

DANH SÁCH NHẬN THƯỞNG: XEM TẠI ĐÂY

Đăng ký thông tin nhận thưởng: TẠI ĐÂY

Lưu ý:

- Danh sách kết quả được ghi nhận tính đến 23:59 ngày 15/05/2022.

- BTC sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không cung cấp phần thưởng trong trường hợp người nhận giải cung cấp sai thông tin, không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc làm sai các bước hướng dẫn như đã thông báo.

- Người thắng cuộc sẽ được liên hệ bởi BTC qua email đăng ký. Nếu BTC không thể liên hệ với người thắng cuộc trong vòng 7 ngày kể từ email đầu tiên, BTC hoàn toàn có quyền hủy kết quả của người đó.

- Đối với giải “Lì xì Zalopay”, BTC sẽ trao qua tài khoản Zalopay của số điện thoại đã đăng kí vào đợt 1: ngày 20/05/2022 và trao bổ sung vào đợt 2 cho những trường hợp chưa nhận được vào ngày 31/05/2022.

- Đối với các giải hiện vật, BTC sẽ liên hệ trao giải trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được thông tin chính xác từ người trúng giải, người trúng giải có nhiệm vụ cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin cần thiết kèm hình ảnh CMND/CCCD để BTC trao giải.

- Người trúng giải sẽ chịu các khoản chi phí phát sinh liên quan đến việc tham gia và nhận thưởng như phí di chuyển, phí ăn ở tại nơi tổ chức, thuế thu nhập cá nhân.

- Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng cho người khác.

- Tham dự cuộc thi đồng nghĩa người chơi đồng ý với các điều khoản và điều kiện từ BTC OMG 3Q.

Các thông tin cung cấp của người thắng cuộc chỉ sử dụng cho mục đích trao giải, các thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật.

Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

App icon

OMG 3Q
Nhà phát hành VNG

Tải game trên App Store Tải game trên Google Play nạp nhận quà Cài Đặt
Nạp Thẻ