1900 561 558
( 2000đ/phút )

Danh sách báo danh LIVESTREAM ĐẶC BIỆT - QUAY SỐ MAY MẮN

Tin tức |

Giới thiệu: Các Chủ Nhân ơi, vào 12h ngày 20.7 sắp tới Anh Nhi sẽ có 1 buổi livestream quay số may mắn để trao quà cho các Chủ Nhân đã tham gia sự kiên Thám Hiểm Mùa Hè Săn Kho Báu Khủng Cùng OMG 3Q.

Cách thức trúng giải

Người chơi OMG 3Q từ 15 tuổi trở lên, có tài khoản game OMG 3Q, dùng tài khoản tham gia báo danh và có đăng nhập vào chơi game trong thời gian kể từ ngày 22/06 - 18/07

Sau khi hết thời hạn báo danh, BTC sẽ chọn ra người có số may mắn TRÙNG, GẦN NHẤT VÀ THẤP HƠN với số bốc thăm may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên qua trang random.org trong buổi livestream ngày 20/07 để làm căn cứ trao giải từ cao đến thấp.

DANH SÁCH BÁO DANH THÀNH CÔNG: XEM TẠI ĐÂY

Quà Tặng

Quà tặngSố lượng
Samsung Galaxy A53 5G 128GB 1
Tai nghe Sony True Wireless WF-SP800N 1
Loa Sony SRS-XB13 1
Lì xì zalopay 20k 1000
Tượng 3D Tôn Sách 1
Áo thun 30
Đèn Led Tôn Sách 15

Lưu ý:

- Sự kiện chỉ áp dụng cho người chơi có tài khoản game OMG 3Q.

- Kết quả sẽ ưu tiên người có số may mắn trùng hoặc thấp hơn gần nhất, trong trường hợp không có số thấp hơn thì sẽ lấy số gần nhất và cao hơn.

- Danh sách kết quả sẽ ghi nhận tính đến 23h59 ngày 18/07/2022.

- Mỗi người chỉ được nhận 1 giải duy nhất, trong trường hợp người chơi tạo nhân vật và tham gia sự kiện nhiều lần và đồng thời trúng giải thì chỉ tính nhân vật được đăng ký sớm hơn.

- Mỗi email, số điện thoại, số CMND chỉ được phép sử dụng một lần trong suốt chương trình, BTC sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm cho những thông tin đăng kí sai lệch.

- BTC sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không cung cấp phần thưởng trong trường hợp ứng viên nhận giải cung cấp sai thông tin, không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc làm sai các bước hướng dẫn như đã thông báo.

- Người thắng cuộc sẽ được công bố trên trang Facebook của OMG 3Q VNG, trang chủ OMG 3Q VNG và thông báo qua số điện thoại đã đăng ký.

- Người thắng cuộc sẽ được liên hệ bởi BTC qua email đăng ký. Nếu BTC không thể liên hệ với người thắng cuộc trong vòng 7 ngày kể từ email đầu tiên, BTC hoàn toàn có quyền hủy kết quả của người đó.

- Đối với các giải ngoài game, BTC sẽ liên hệ trao giải trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được thông tin chính xác từ người trúng giải, người trúng giải có nhiệm vụ cung cấp chính xác và đầy đủ các thông tin cần thiết kèm hình ảnh CMND để BTC trao giải. Trường hợp người chơi cung cấp sai thông tin, dẫn đến không thể trao giải hay trao nhầm giải, BTC sẽ không giải quyết.

- Người chơi có trách nhiệm đóng thuế (10% giá trị) đối với các giải thưởng ngoài game trị giá lớn hơn 10.000.000 đồng.

- Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng cho người khác.

- Tham dự cuộc thi đồng nghĩa người chơi đồng ý với các điều khoản và điều kiện từ BTC OMG 3Q.

-* Các thông tin cung cấp bên dưới chỉ sử dụng cho mục đích trao giải, các thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật.

QUYẾT ĐỊNH CỦA BTC LÀ QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG

Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Chủ nhân có thể tham gia thảo luận và tìm hiểu về OMG 3Q - VNG tại:
  • Các thắc mắc liên quan đến OMG 3Q - VNG , Chủ Nhân vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
App icon

OMG 3Q
Nhà phát hành VNG

Tải game trên App Store Tải game trên Google Play nạp nhận quà Cài Đặt
Nạp Thẻ